วันศุกร์

บทที่ 3 ทำไม (ต่อ) ถึงเครือข่าย

หลังจากทำงานจยอิ่มตัว ประกอบกับมีครอบครัว ลองมาถามตัวเองกันดูว่า สิ่งที่เราๆ ทำกันอยู่ทุกวันนั้น เพื่ออะไร? ยอมรับกันดีกว่า ก้อเพื่อสร้างกระแสเงินสด ไว้ซื้อหา (สนอง)ความต้องการต่างๆ ของเราเองนั่นแหละ

เด็กๆคุณอาจจะอยากได้แค่ตุ๊กตา, รถแข่ง, เกมส์คอมพิวเตอร์ พอคุณโตขึ้นคุณก้อเปลี่ยนมันเป็น โทรศัพท์รุ่นใหม่ๆ คอมพิวเตอร์เจ๋งๆ รถแรงๆ บ้านงามๆ ใช่มั๊ยคะ

ที่นี้ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเปลี่ยนแปลงและดันตัวเองให้คนรอบๆตัว (เช่นเจ้านาย) เห็นศักยภาพที่ของคุณที่คุณว่าคุณมีนะ มีจริงๆ มีมากมายจนควรจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งและกินเงินเดือนได้ถึงจุดสูงสุดของสิ่งที่คุณทำอยู่ได้ ... ทุกคนหรอกใช่ไหมคะ

ถึงเวลาที่คุณจะมองทางเลือกอื่นบ้างแล้วล่ะ ลองดูในอินเตอร์เนท อุปกรณ์พื้นฐาน(ในยุคนี้) ดุสิคะ มีธุรกิจ ธุรกิจ และธุรกิจมากมายในนั้น ถ้าคุณกระโจนไปเลือกสักตัวแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ ก้อเหมือนคุณซื้อลอตเตอรี่ (หวย !!)นั่นแหละ มีไม่กี่เปอร์เซ็นหรอกที่ถูกรางวัล และถ้าคุณยิ่งซื้อมันแบบผลีผลาม ก้อยิ่งยากขึ้นไปอีกที่จะได้เงินรางวัล

ปัญหาพี้นๆของคนทำธุรกิจเครือข่ายคือ ยิ่งทำธุรกิจเท่าไหร่ก็ยิ่งไม่มีใครอยากคบหาหรือไม่มีใครอยากเข้าใกล้ รู้ไหมว่าปัญหามันเกิดเพราะอะไร?????
-ถ้าเวลาไปเที่ยวเพื่อน ในกลุ่มเพื่อนมีอยู่คนหนึ่งคุยแต่เรื่องธุรกิจให้เพื่อนฟังคุณจะรู้สึกอย่างไร
-ถ้าเวลาเจอหน้าญาติเมื่อไหร่ เป็นต้องแนะนำผลิตภัณฑ์หรือโอกาสทางธุรกิจกับไปซะทุกครั้ง เป็นคุณๆชอบหรือไม่
-เพื่อนไม่เคยคุยกันมาเป็นปีๆ โทรมาบอกว่ามีผลิตภัณฑ์มาเสนอ หรือมีโอกาสธุรกิจมาเสนอคุณอยากฟังไหม (ก่อนหน้านั้นไปอยู่ไหนมาเนี่ย)
-เปิดหน้าเวปก็เจอแต่โฆษณาโอกาสทางธุรกิจเต็มไปหมดท่านปิดเวปนั้นทิ้งหรือเปล่าล่ะ มันเยอะเกินไป อ่านไม่ทัน

คราวนี้พอมองเห็นหรือยังคะว่า การทำงานเครือข่ายที่ที่ปรึกษาแนะนำให้คุณทำว่าเวิร์คนักหนา ทั้งลิสต์รายชื่อคนรู้จัก 100 คน แล้วกระหน่ำโทรหา หรือคุยกับทุกคนบนท้องถนน หรือรีบโทรไปบอกเพื่อนว่าเราทำธุรกิจอยู่มาทำกับเราด่วน แนะนำสิ่งดีๆให้คนใกล้ตัว ใช้ดีแล้วบอกต่อ (คำนี้เขาฮิตกันจัง) ทุ่มเงินลงในเวปเพื่อโปรโมตหรือซื้อรายชื่อมาโทรกันเลย (กี่หมื่นเข้าไปแล้วล่ะ) แจกซีดีด้วย(คุณแหละต้องไปซื้อมาไว้แจก) ทุกอย่างที่กล่าวมากำลังเป็นระบบที่ผลักไสไล่ส่งคนอื่นให้ไปไกลๆจากคุณนั่นแหละ (ก็ทำมาแล้วแหละค่ะ ถึงพูดได้)

ลองมองดูดีๆจะพบว่า เรากำลังทำธุรกิจเครือข่ายที่ต้องการคนเข้ามาร่วมแต่ระบบที่ทำอยู่กลับกำลังกำลังไล่คนหนี....!!!! ใช่มั๊ยคะ

นี่ละค่ะทำไมคนทำเครือข่าย 99% ไม่ประสบความสำเร็จ ได้น้อยกว่าเสีย สุดท้ายก็เข้าสู่วงจรอุบาทว์ในการทำธุรกิจคือการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ธุรกิจ A H B C ก็จะกลายเป็นของขวัญในความล้มเหลวต่อไปของท่านคนเดียวกัน ทำงานแบบเดียวกัน ใช้ระบบเหมือนๆกัน ผลลัพธ์ย่อมไม่ต่างกันมาหรอกจริงมั๊ยคะ ถ้าหากทำอย่างนึงแล้วไม่ดี เราก็ย้าย ไปเจอที่เหมือนๆกันเข้าไปอีก แล้วจะทำอะไรๆที่เป็นแบบเดิมๆกันไปทำไมล่ะ บทต่อไป Attraction Marketing ค่ะ

เข้าดูตัวอย่างระบบนี้ได้ที่นี่ก่อนก็ได้นะคะ http://stop-failure-mlm.com/ หรือติดตามเพิ่มเติมได้ที่ http://kusumamlmexpert.com ค่ะ